วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2555

Samsung Galaxy Player เครื่องเล่นมัลติมีเดีย

  Samsung Galaxy Player เครื่องเล่นมัลติมีเดีย

Samsung Galaxy Player คือเครื่องเล่นมัลติมีเดียที่ประกอบด้วยหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ไม่มีเครื่องเล่น MP3 อื่นใดที่จะสามารถเทียบเคียงกับ Galaxy Player เนื่องจาก Galaxy Player นำเสนอไลฟ์สไตล์ที่เต็มอิ่มไปด้วยเพลง, วิดีโอ, เกม, บริการ Gmail, แผนที่ Goolgle, การค้นหาเสียง Goolgle และอื่นๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้น ยังช่วยปรับปรุงงานประจำวันของคุณด้วยโปรแกรมมากมายจาก Android Market และ Samsung Apps เพลิดเพลินกับบริการเครือข่ายสังคมออนไลน์อย่าง Twitter หรือ Facebook รวมถึงบริการโทรศัพท์ด้วยเสียงและภาพวิดีโอฟรีบนอินเทอร์เน็ต

Galaxy Player ขับเคลื่อนด้วยแพลตฟอร์ม Android แบบเปิด ขยายประสิทธิภาพของคุณด้วยโปรแกรมมากมายจาก Android Market และ Samsung Apps นอกจากนั้น หลังจากที่คุณดาวน์โหลดเกมต่างๆ มากมายจาก Android Market คุณจะได้สัมผัสกับประสิทธิภาพที่โดดเด่นบนจอแสดงผลขนาด 5 นิ้ว
 

Android Market

เพลิดเพลินกับ Galaxy Player ด้วยแอพพลิเคชั่นหลากหลายจาก Android Market บน Google ใช้ประโยชน์จากโปรแกรมต่างๆ หลายร้อยโปรแกรม เพื่อปรับปรุงไลฟ์สไตล์ของคุณ 
 

Samsung Apps

Samsung Apps เพิ่มความสะดวกในการดาวน์โหลดโปรแกรมที่พัฒนาเป็นพิเศษสำหรับ Galaxy Player โดยเฉพาะ เพลิดเพลินกับแอพพลิเคชั่นมากมายสำหรับเกม ข่าว พจนานุกรม การศึกษา หรือบริการเครือข่ายสังคมออนไลน์ นับเป็นสุดยอดแอพพลิเคชั่นอย่างแท้จริง 

Galaxy Player นำเสนอบริการต่างๆ จาก Google คุณจึงสามารถทำการค้นหาเสียงบน Google, ค้นหาข้อมูลบน Google, แผนที่ Google, Gmail, Google Talk และอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย

Google Search By Voice – แตะปุ่มไมโครโฟนที่อยู่ข้างๆ ช่องค้นหาของ Google และพูดคีย์เวิร์ด เพียงแค่นี้คุณก็จะสามารถค้นหาข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย
Google Search – ป้อนคีย์เวิร์ดเพื่อค้นหาภาพ ข่าว วิดีโอ และอื่นๆ
Google Maps – ค้นหาตำแหน่งที่ตั้งปัจจุบันและดูแผนที่ด้วย GPS ภายในเครื่อง เมื่อคุณเชื่อมต่อกับเครือข่ายไร้สาย
Gmail – อ่าน สร้าง และตอบกลับข้อความด้วย Gmail
YouTube – อัพโหลดวิดีโอหรือดูวิดีโอที่ผู้ใช้สร้างขึ้นหลายล้านชุดด้วย Galaxy Player
Google Talk – คุยโทรศัพท์พร้อมภาพวิดีโอ สนทนาทางออนไลน์ หรือรับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับข้อความใหม่ในหน้าต่างแจ้งเตือน

จอแสดงผล 5"

จอแสดงผล 5 นิ้ว (12.7 ซม.) ช่วยให้คุณเรียกดูเว็บเพจแบบเต็มและอ่านข้อความขนาดเล็กได้โดยไม่ต้องปรับขนาดหน้าจอ Galaxy Player สนับสนุนรูปแบบวิดีโอที่หลากหลาย (DivX, Xvid, H.263, Ogg, MPEG4, Flac) นอกจากนี้ยังมอบประสบการณ์การรับชมที่น่าประทับใจบนหน้าจอขนาดใหญ่อีกด้วย
 

SoundAlive™

SoundAlive เพิ่มประสิทธิภาพให้กับอุปกรณ์พกพาของ Samsung สำหรับคุณภาพเสียงที่สมจริง ด้วยเทคโนโลยี Samsung Audio Signal Post Processing รวมถึงเอฟเฟ็กต์ 3D, การปรับปรุงเสียงโทนต่ำ, การเพิ่มความชัดใสให้กับโทนเสียง และอื่นๆ อีกมากมาย คุณจะรู้สึกราวกับอยู่ในโรงภาพยนตร์ ด้วยฟีเจอร์ Virtualizer ที่แปลงเสียง 2 แชนเนลให้กลายเป็นประสบการณ์ 3 มิติ รอบทิศทาง 360 องศาอย่างสมบูรณ์แบบ 

โทรศัพท์ผ่านอินเทอร์เน็ต

โปรแกรม Qik ซึ่งสามารถแชร์ผ่านบริการเครือข่ายสังคมออนไลน์ จะช่วยให้คุณโทรศัพท์ด้วยเสียงและวิดีโอได้ฟรี Galaxy Player ได้รับการปรับแต่งเป็นพิเศษเพื่อการโทรศัพท์ผ่านอินเทอร์เน็ตอย่างเหนือชั้น

บริการเครือข่ายสังคมออนไลน์

เข้าถึงเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่คุณโปรดปรานได้โดยตรงจาก Galaxy S wifi 5.0 คุณจะติดต่อกับเพื่อนๆ และคนในครอบครัวได้ทุกที่ทุกเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...